Sunday 26 March 2017

Thiết bị nâng vận chuyển

Nhóm máy xây dựng.

Hình chụp hồi tết năm 2017 tại Thủ Đức
Ân là anh đẹp trai mặt áo xọc ca rô.

Người mình muốn giới thiệu với các bạn là anh bạn thân của mình.

Anh Nguyễn Hữu Ân, Ân và mình cùng học khoa cơ khí bộ môn Máy xây dựng và thiết bị nâng vận chuyển trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM. Khóa 2001.

Hiện nay Ân là trưởng phòng kinh doanh của công ty PHÚ THUẬN THÀNH.(một công ty chuyên về sản xuất thiết bị nâng vận chuyển tại Việt nam).

Nếu các bạn muốn mua Cầu Trục, Cổng Trục, Thang nâng hàng, Palang...vvv Thì liên hệ Ân nhé. 


Tính cách và sở trường.

b.Tính cách

Tuy không còn độc thân nhưng được cái vui tính, đánh cờ giỏi, khả năng lừa bóng thì chắc chỉ có Lionel Messi mới có thể cạnh tranh nổi một suất vào sân thống nhất :), ngoài ra ảnh cũng thích đi du lịch kiểu miệt vườn, một mình một xe máy, rong ruổi khắp các làng quê Vn, về ca nhạc thì các bản nhạc bolero trữ tình là sở trường của ảnh, còn nói về nhậu thì chắc chỉ có nhân vật Kiều Phong trong tiểu thuyết võ hiệp kim dung mới có thể là đối thủ xứng tầm.

a.Sở trường.

Nãy giờ bàn về tính cách cho vui nhen các bạn cái mình muốn giới thiệu ở đây chính là sự chuyên nghiệp và am hiểu của Ân trong lĩnh vực thiết bị nâng vận chuyển nhé.
Sự am hiểu về thiết bị nâng vận chuyển là điều không cần bàn cãi, với 10 năm kinh nghiệm về tư vấn và mua bán thiết bị nâng vận chuyển thì các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của Ân. 

Thông tin và name card của Ân:

Bảng tiếng Việt
Bảng tiếng Anh


Trang web của công ty: Phú Thuận Thành

Một vài hình ảnh về cty của Ân





No comments:

Post a Comment